FAMILY DAY LẦN THỨ 5 CỦA ASHICO (11/4/2008- 11/4/2013)

Đối với cuộc đời của một người thì khoảng thời gian 5 năm không phải là quá dài nhưng đối với Công ty Cổ phần Đầu tư và Quản lý Tài sản Á Châu (Ashico) nói chung và đối với từng cán bộ nhân viên (CBNV) làm việc tại Công ty thì 5 năm là khoảng thời gian mang lại nhiều giá trị lớn lao.

Đối với Ashico, 5 năm qua là một hành trình của một con tàu luôn nỗ lực vươn mình ra biển lớn. Trong hành trình ấy có lúc sóng yên biển lặng, có những lúc sóng gió bão táp, nhưng dù trong hoàn cảnh nào thì con tàu Ashico vẫn luôn vững tay lái, vượt mọi khó khăn để hướng tới chân trời rộng mở, chân trời của những cơ hội mới, những thành công mới. Trên hành trình 5 năm của mình, Ashico đã đạt được những thành công đáng nhớ, điều đó thể hiện ở doanh thu, lợi nhuận tăng trưởng hàng năm, ở những phúc lợi công ty dành cho CBNV, ở những hoạt động xã hội ý nghĩa đóng góp cho cộng đồng…

Đối với những CBNV làm việc tại Công ty, 5 năm qua đã chứng kiến sự trưởng thành của những con người trẻ trung, năng động, đầy nhiệt huyết. Sự trưởng thành ấy không chỉ thể hiện trong công việc mà còn thể hiện trong cuộc sống như chị Quỳnh Anh- Trưởng VPĐD Hà Nội đã chia sẻ: “Sự trưởng thành ấy có lẽ có được từ những bài học về kiến thức, kinh nghiệm quý giá mà trong quá trình làm việc mình đã học tập được từ Ban lãnh đạo và anh chị em đồng nghiệp. Những bài học về tầm nhìn xa và rộng của Ban lãnh đạo Công ty, bài học về sự tận tụy và tinh thần trách nhiệm của anh chị em là những người đứng đầu các bộ phận của Công ty, bài học về những đóng góp miệt mài nhưng thầm lặng của một số anh chị em nhân viên trong Công ty, nhờ vậy, có lẽ giờ đây, mình không chỉ biết làm việc, mà mình còn biết sống đúng cách” .

Tiệc Family Day năm 2013 của Đại gia đình Ashico đã diễn ra đúng ngày 11/4/2013, ngày Ashico tròn 5 tuổi, ngày mà hành trình 5 năm của con tàu Ashico khép lại để mở ra những hành trình khác. Trong không khí và cảm xúc như vậy, toàn thể CBNV đang làm việc tại Ashico cũng như đại diện các CBNV đã từng làm việc tại Ashico trong 5 năm qua cùng gia đình đã tham gia vào Chương trình của tiệc Family Day trong không gian ấm cúng, ngập tràn tình yêu thương. Tại buổi tiệc, những người tham dự đã cùng chia sẻ cảm xúc với đại diện của Ban Điều hành qua phần phát biểu khai mạc của Chủ tịch Hội đồng Quản trị Nguyễn Đình Hoàn; cùng chứng kiến giây phút thổi nến, nâng cốc và hát vang bài hát chúc mừng sinh nhật cho Ashico, cùng nhìn lại hành trình 5 năm con tàu Ashico đã vượt qua; cùng chứng kiến tài năng của CBNV Ashico qua các tiết mục biểu diễn văn nghệ tự dàn dựng mà chan chứa tình cảm thân thương; đặc biệt là cùng vui mừng khi nghe Tổng giám đốc Nguyễn Sơn công bố quà tặng cho CBNV có thâm niên công tác tại Công ty 3 năm trở lên.

Ban lãnh đạo châm nến, mở champaine khai tiệc Family day lần thứ 5 của ASHICO.

Phó Giám đốc Lê Đăng Phúc tặng hoa chúc mừng CBNV có thâm niên công tác từ 3 năm trở lên.

 Các tiết mục văn nghệ do các “ca sỹ không chuyên“ đến từ Ashico thể hiện.

Ca khúc “Chào ASHICO” do anh Nguyễn Hồng Dương – GĐ CN Vũng Tàu sáng tác, đạt giải nhất cuộc thi “Viết về ASHICO” nhân kỷ niệm 05 năm ngày thành lập.

Buổi tiệc đã khép lại với những dư âm ngọt ngào đọng lại trong lòng của toàn thể CBNV Công ty cùng gia đình. Không khí vui tươi, ấm áp của buổi tiệc cùng sự quan tâm chia sẻ của Ban lãnh đạo sẽ là vòng tay ấm áp vô hình mà mạnh mẽ khiến cho các cá nhân trong gia đình Ashico đoàn kết và thương yêu nhau hơn, gắn bó với Ashico nhiều hơn để cùng Ashico chinh phục những hành trình đầy khó khăn, thách thức nhưng cũng hứa hẹn nhiều thành công phía trước. Bởi vì, từ mốc 5 tuổi này, con tàu Ashico đã xác định rõ và kiên định theo phương hướng hoạt động của Ban điều hành lựa chọn, đã kiện toàn về cơ cấu tổ chức, và đã hội tụ đầy đủ các nguồn lực cần thiết cho sự phát triển.