CHƯƠNG TRÌNH TỔNG KẾT NĂM 2020 (11 - 13/12/2020)

 13/12/2020

Đã thành thông lệ, những ngày cuối năm, thành viên của Đại Gia đình ASHICO từ khắp mọi miền đất nước lại cùng nhau tụ họp để tổng kết một năm đã qua và hướng đến một năm mới với những dự định mới, kế hoạch mới.

Chương trình Tổng kết năm 2020 đầy khó khăn và biến động đã được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội, nơi đặt địa bàn hoạt động của lĩnh vực phái cử.

Mở đầu cho chuỗi hoạt động của chương trình tổng kết năm, toàn thể CBNV ASHICO đã tham gia chương trình đào tạo “QUẢN TRỊ CUỘC ĐỜI” dưới sự hướng dẫn của Giảng viên Trần Bằng Việt.

 

Chương trình đào tạo đã giúp anh chị em bước đầu tiếp cận, tìm hiểu mô hình “quản trị cuộc đời” và mô hình “chiến lược cuộc đời” để biết cách lãnh đạo bản thân và làm chủ cuộc sống, từ đó trở thành con người mình muốn và sống cuộc đời mình mơ, góp phần giúp lãnh đạo hiện thực hóa “mô hình quản trị của tương lai” trong doanh nghiệp,“quản trị bằng văn hóa”.

     

 

Tiếp theo đó các hoạt động thể thao, team building đã mang đến sự kết nối giữa CBNV trên toàn hệ thống ASHICO từ Bắc đến Nam, cùng nhau hào hứng vượt qua thử thách để vượt qua giới hạn của bản thân, chạm tay vào chiến thắng.

                    Đoàn kết - Tin tưởng lẫn nhau để trở thành một tập thể thống nhất

Cùng sự nỗ lực lực hết mình của từng cá nhân

Đã mang lại chiến thắng cho chúng ta

 

Với chủ đề “Cùng tạo cách mới - Synergize”, Year End Party mang lại nhiều cảm xúc và để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng những người tham dự.

Trước tiên là phát biểu của Tổng Giám đốc tổng kết năm 2020, kế hoạch phát triển năm 2021, một bài phát biểu không bục, không diễn văn chuẩn bị trước, đã tổng kết tất cả những thành quả mà hệ thống ASHICO đã đạt được trong năm 2020; những khó khăn, thách thức mà Công ty đã phải đối mặt và giải pháp vượt qua để có được thành quả trong năm 2020.

 

Tại buổi tổng kết, các đơn vị, cá nhân đạt thành tích trong trong hoạt động chuyên môn đã được Công ty vinh danh.   

 

Tập thể Ban Tổng Giám đốc, các Ban chức năng, Chi nhánh, Văn phòng đại diện, các Công ty thành viên, Chi bộ, Công đoàn đã cùng nhau ký Cam kết thi đua thể hiện sự quyết tâm, đoàn kết cùng đưa ASHICO đạt những thành tích mới trong năm 2021.

 

Bên cạnh lễ tổng kết, chương trình có sự khuấy động bằng những tiết mục văn nghệ của CBNV trên toàn hệ thống, thể hiện sự sáng tạo, tận hưởng cuộc sống bên cạnh việc chú tâm vào công việc, phát triển sự nghiệp.

Ảnh văn nghệ và lucky draw

 

Khép lại chương trình, tất cả anh chị em đã cùng bước lên sân khấu đồng ca ca khúc “Chào ASHICO” thể hiện tinh thần đoàn kết, cùng tạo cách mới để hướng đến thành công trong giai đoạn mới.